Thích gì chọn đó

Top 5 mẫu nhà 2 tầng được xây dựng nhiều ở nông thôn

Phân khúc thị trường luôn là điều quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực và kiến trúc nhà ở cũng không là một ngoại lệ. Không ngừng đổi mới sáng tạo cho những nhà đầu tư khó tính ở vùng thành thị đô hội mà ngay cả khu vực nông thôn để có thể đáp ứng được những mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất, khác biệt nhất cho mọi người.

Sẽ ít bắt gặp những mẫu nhà biệt thự hay kiểu nhà phố, nhà chung cư ở những khu vực nông thôn nhưng cũng sẽ hoa cả mắt với những mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nơi đây. Sự ưa chuộng này chính là động lực tạo nên nhiều bản vẽ hoàn hảo hơn bên dưới đây về kiểu nhà này.

Xem thêm: Tổng hợp những mầu nhà ống 2 tầng được yêu thích nhất

5 mẫu nhà 2 tầng được xây dựng nhiều ở nông thôn

Mẫu nhà đẹp thường được xây dựng ở nông thôn

Nhà 2 tầng đẹp xây dựng với kiến trúc mái thái hiện đại, sử dụng gỗ làm điểm nhấn trong tone màu nhạt của ngôi nhà. Khuôn viên nhà theo mô tuýp hình vuông giúp tiết kiệm diện tích nhưng lại được chan hòa đủ dầy không gian bên trong bởi việc xây dựng có tầng lầu. Nhắc lại họa tiết bên dưới tầng trệt, sử dụng lang cang bằng gỗ logic với nội thất xung quanh… Là một khuôn khổ khá quen thuộc trong mẫu nhà này.

Mẫu nhà mái thái được xây dựng tại nông thôn

Nhà 2 tầng đẹp với kiểu dáng hình ống cũng là sự kết hợp ăn ý đầy tính mới mẻ trong xây dựng. Việc lấy kiến trúc nhà ống làm điểm chính cho ngôi nhà thông qua 2 tầng lầu, tạo cảm giác cho không gian thêm rộng hơn. Trang trí đơn giản cho ngôi nhà bằng những khung cửa gỗ lồng kính, một khuôn viên rời hình chữ nhật bên hông nhà tạo sự đánh lừa thị giác có vẻ như rời rạc bố cục. Vài sự thay đổi như thế nhưng mẫu nhà 2 tầng vẫn mang được vẻ đẹp vốn có.

Mẫu nhà thiết kế theo xu hướng hiện đại

Với mẫu nhà 2 tầng đẹp này để thực hiện được điều trước tiên phải thỏa mãn chính là nhu cầu về diện tích. Không gian nhìn từ ngoài quả thực khá rộng với cấu trúc hình vuông xoay vòng như thế. Mẫu nhà 2 tầng còn mang một nét cồ bật lên trên sự hiện đại bởi việc thiết kế mái nhà- một kiến trúc trước đây. Cộng với những khung cửa gỗ, sự hòa quyện này ấy vậy mà lại được lòng vô cùng.

Thiết kế theo phong cách Châu Âu

Mẫu nhà 2 tầng đẹp lần này trông vẻ khá gọn gàng về bố cục nhưng cách trang trí lại vô cùng tinh tế. Lấy khung kính có gỗ màu nâu làm điểm nhấn cho căn nhà nổi bật giữa không gian trắng và mái thái cách điệu. Bên dưới mẫu nhà này có vẻ không quá đặc sắc chỉ vỏn vẹn một khu vực đậu xe ô tô và một khuôn viên không quá lớn. Trong khi ở tầng 2 lại vô cùng cuốn hút thị hiếu và có thể phán đoán nhiều khu vực sẽ tập trung ở nơi đây nhiều hơn trong ngôi nhà này.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng được yêu thích nhất

Mẫu nhà được xây dựng tại nông thôn đẹp

Có thể nói trắng trường tồn, trắng vĩnh cửu. Vẻ đẹp của sắc trắng lan tỏa khắp mọi khuôn cảnh của mẫu nhà 2 tầng đẹp. Ấn tượng ghi đậm nét nhất trong ngôi nhà này không gì khác chính là kiến trúc mái thái được vẽ vời cách điệu- hình vòm cung, thanh gác ngang, dùng thanh bắt ngang bao vây một khu vực… Có thể nói đây là một trong những cách biến tấu lạ và độc nhất.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp sẽ còn trường tồn mãi theo nhịp sống cách điệu của giới kiến trúc. Hãy yên tâm chọn lựa và phơi bày ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của chính mình bạn nhé!

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng ở nông thôn

Exit mobile version