Thích gì chọn đó

Top 5 địa điểm vui chơi Trung Thu cho bé ở Tp.HCM bố mẹ không thể bỏ qua

Tết trung thu là tết của thiếu nhi nên vào ngày này các em rất muốn được bố mẹ cho đi chơi và mua cho những đồ chơi đẹp. Đây cũng sẽ là dịp để bố mẹ thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm chu đáo của mình đối với con cái.

Nhân dịp tết trung thu chuẩn bị tới, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những địa điểm vui chơi trung thu ở Tp. HCM được yêu thích nhất để các bậc cha mẹ có thể dẫn con tới đây vui chơi trong dịp lễ rằm tháng tám này.

1. Khu trượt tuyết ngay tại Tp.HCM

Các em nhỏ ở TP. HCM chắc không còn xa lạ với khu trượt tuyết đầy thú vụ này.

Đây là nơi mà các em có thể tham gia rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí.

Bạn đang thắc mắc vì sao Snow Town lại ở vị trí top 1?

Snow Town là khu giải trí bao gồm: khu vui chơi tuyết (diện tích 1500m2), khu trò chơi trẻ em và dịch vụ ăn uống, thích hợp cho cả gia đình vui chơi trong một ngày.

Xem thêm: Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày tết trung thu rằm…

Khu tuyết của Snow Town được trang trí như không gian mùa đông châu Âu thu nhỏ, chỉ 18 độ C. Đặc trưng là dốc tuyết cao 8m đem đến trải nghiệm trượt tuyết (trượt ván và trượt ski) vô cùng sảng khoái cho cả trẻ em và người lớn. Chỉ có tại Snow Town, bạn mới có thể ngắm nhìn tuyết rơi miền nhiệt đới quanh năm.

Nào Trung Thu này bố mẹ hãy cùng bé đến nơi này để vui chơi nhé.

Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM.

Khu trượt tuyết ngay tại Tp.HCM

2. Thảo cầm viên:

Vào những ngày cuối tuần nơi đây thường là địa điểm bố mẹ thường dẫn các bé hòa mình vào thiên nhiên tại Thảo cầm viên.

Cám bé có thể ngắm các bạn voi, khỉ, sư tử,..giúp bé khám phá thêm thế giới muôn loại.

Đây có thể là một địa điểm các bé cực ký thích nhé.

Ngoài ra tại nơi đây cũng thường xuyên có thêm những tiết mục xiếc được dàn dựng công phu, âm nhạc và cảnh trí được  chuẩn bị kỹ càng,  những vở kịch xiếc được đầu tư kinh phí lớn sẽ không chỉ đem lại niềm vui cho các em mà qua đó còn giúp các em có thêm những tri thức, hiểu thêm về lịch sử dân tộc Việt Nam ta.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thảo cầm viên Sài Gòn

3. Công viên văn hóa Đầm Sen

Đây là một địa chỉ phù hợp với những gia đình vừa thích vui chơi, vừa thích thư giãn. Đến với Công viên văn hóa Đầm Sen trong dịp trung thu, các em nhỏ và gia đình sẽ được sống trong không khí làng quê Việt Nam, được tham gia các hoạt động vui nhộn là các trò chơi như câu cá, chèo thuyền, đi xe ngựa,…

Đặc biệt hơn, các em nhỏ còn có cơ hội hòa mình vào các trò chơi dân gian đồng quê tưởng mà các em ít có dịp hoặc chưa từng chơi như: bịt mắt đập niêu, nhảy sạp, đi cầu thăng bằng, đi cà kheo… Đây cũng là dịp để các em nhỏ được tìm hiểu về các trò chơi dân gian và nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Ngoài ra, trong dịp trung thu ở Đầm Sen còn diễn ra rất nhiều các cuộc thi như thi thiết kế và trang trí lồng đèn, thi rước đèn, thi kể truyện,…Bên cạnh đó cũng có những màn biểu diễn lân sư rồng, ca nhạc thiếu nhi với chủ đề “Trung thu sum vầy”…

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

Công viên văn hóa Đầm Sen

4. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Phố lồng đèn nằm trên đường Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. HCM từ lâu đã được mệnh danh là “Thiên đường lồng đèn” ở Sài Gòn  trong những ngày tết Trung thu.

Phố lồng đèn lung linh rực rỡ

Mặc dù chỉ dài vỏn vẹn tầm 300m nhưng con phố Lương Nhữ Học luôn nhộn nhịp trong suốt mấy ngày trong dịp lễ rằm tháng tám. Ở đây người ta treo bày hàng trăm mẫu lồng đèn với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau đã tạo nên một con phố lồng đèn thơ mộng và vô cùng bắt mắt.

Đến đây vào trung thu bạn mới có thể cảm nhận được sự đông vui, náo nhiệt, hòa mình trong không khí trung thu ở nơi đây. Cha mẹ nên đưa các con tới đây để cho các con thấy được không khí của rằm trung thu và những nét đặc sắc của ngày hội vô cùng ý nghĩa này.

Địa chỉ: Phố lồng đèn Lương Nhữ Học, Quận 5, Tp.HCM

5. Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên cũng là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn tới vui chơi mỗi dịp tết trung thu đến. Ở đây người ta  có rất nhiều các trò chơi mang tính khám phá, trò chơi mạo hiểm và cảm giác mạnh,…rất phù hợp với trẻ em và khi chơi cả gia đình.

Các trò chơi dân gian như: Ông địa đập trống, gánh nước về làng, ném còn, mục đồng qua cầu khỉ, làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn, múa rối nước,… hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những trải nghiệm thú vị trong dịp tết trung thu ý nghĩa.

Khu du lịch Suối Tiên

Trên đây là một số địa điểm vui chơi trung thu ở TP. HCM, cũng là những gợi ý bổ ích dành cho bố mẹ muốn đưa con đi chơi trong dịp trung thu sắp tới đây. Chúc các bố mẹ sẽ tìm được địa điểm vui chơi phù hợp cho các bé!

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh 

Xem thêm: Những địa điểm vui chơi Trung Thu cho bé ở Hà Nội bố mẹ không thể bỏ qua

Exit mobile version