Những kiểu phối đồ nam dành cho mùa hè

0

Là nam giới liệu rằng bạn có đang thực sự  quan tâm về phong cách thời trang của mình chứ? Bạn có biết đâu là cách phối đồ nam mùa hè tuyệt vời nhất không? Có lẽ câu hỏi ấy đôi khi là quá xa vời với sự quan tâm của các đấng mày râu.

Là một cô bạn gái hẳn là việc chau chuốt cho người bạn của mình là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên, thông tin về cách phối đồ nam mùa hè cũng chính là những chi tiết mách bảo giúp các nàng tang thêm vị ngọt cho tình yêu của mình đấy nhé.

Những kiểu phối đồ nam mùa hè được ưa thích nhất hiện nay

Mẫu 1

Một trong những bộ trang phục tiện lợi và ưa thích nhất của riêng nam giới chính là chiếc áo sơ mi cùng chiếc quần tây và đôi giày của mình. Bởi phong cách phối đồ nam mùa hè này nó phù hợp cho cả khi đi làm hay đi chơi, dường như tất tần tật mọi hoàn cảnh đều vô cùng hợp lý. Và đấy cũng là trang phục xuất hiện với tần số lớn nhất trong tủ đồ của các chàng.

Xem thêm:Phối đồ nam thế nào để hợp xu hướng thời trang

 Mẫu 2

Nhưng càng có một sự chắc chắn rằng, dù thời tiết có nóng như nào đi chăng nữa, sự trung thành với chiếc áo sơ mi hay đúng hơn là phong cách công sở vẫn luôn đồng hành cùng các đấng mày râu. Bởi chỉ khi đó, họ mới thực sự lịch lãm và toát lên khí chất của sự trưởng thành và thành công.

Mẫu 3

Nhưng đôi khi xuống phố, cái hình ảnh trưởng thành trong cuộc sống và công việc lại bỗng chốc hóa mất vì sự nổi loạn của sức trẻ. Đôi sandal cùng chiếc quần jean, áo thun rộng trông vô cùng trẻ trung và mạnh mẽ. Một trong những phong cách vui chơi trong kiểu phối đồ nam mùa hè.

Mẫu 4

Xem thêm:Cách phối đồ với áo sơ mi dành cho nam mới nhất

Nếu với nữ, jean là một trang phục không thể thiếu thì các đấng mày râu cũng không khác mấy, chiếc áo khoác jean chính là níu kéo sự trẻ trung của các chàng sau những khoảng thời gian đầy đặn kinh nghiệm bên bộ vest nơi văn phòng.

Đôi giày trắng, chiếc quần kaki, khoác jean, đồng hồ và kính mát chính là bộ hòa hợp ăn ý nhất làm đắm say ánh nhìn của những người bạn khác giới. Phong thái lịch lãm và chuẩn men ấy được toát lên một cách vô cùng tuyệt vời.

Mẫu 5

Là một chàng trai cơ bắp, bạn sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ nam mùa hè với chiếc áo ba lỗ thường gặp cùng chiếc quần short và đôi giày thể thao. Những vân cơ bắp sẽ thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp áo ấy, đôi vai vững chãi ấy cũng sừng sững lộ diện, hỏi sao các nàng không chìm đắm, không mê mệt?

Mẫu 6

Cái thời tiết nóng oi bức của mùa hè cũng chính là lúc diện short của các chàng xuống phố. Là một chiếc quần phối cùng sơ mi hay áo thun, cùng giày lười hay thể thao… Đặc biệt là đôi kính mát, chiếc đồng hồ đeo tay… Sải bước xuống phố trong cái nóng gắt của thời tiết như này thì có lẽ tâm hồn của các nàng còn nóng hơn cả thời tiết rồi đấy.

Mẫu 7

Những chiếc quần jogger cũng dành chon nam giới. Khi khoác lên người bộ y phục là chiếc áo thun cùng chiếc quần thể thao này trông chàng sẽ năng động vô cùng, dĩ nhiên vẻ điển trai là không thể bàn cải. Những cô nàng ưa thích cách diện đồ này chắc chắn sẽ đỗ ngay trước khi chàng đỗ nàng đấy.

Phối đồ nam mùa hè thật không phải là một đề tài quá khó nhưng lại không phải đâu cũng sẽ phù hợp. Chắc gì điều bạn thích sẽ thích hợp với bạn. Vậy nên, hãy chắt lọc thử những phong cách điển hình nhất phía trên để xem đâu là hình ảnh tuyệt vời cho mình bạn nhé.